Số sản phẩm : 0
Thành tiền : VND
Xem giỏ hàng

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký


Nên Mua Mỹ Phẩm Kayoko Ở Đâu?

Hiện nay trên thị trường hàng nhái, hàng giả đang lộng hành. Nên người mua cần cẩn thận khi chọn cho mình một sản phẩm chính để sử dụng. Mỹ phẩm Kayoko được biết đến như một thần dược cải thiện làn da đẹp mịn màng, giúp hàng triệu chị em phụ nữ Châu Á có làn da đẹp, sạch nám, hết tàn nhang.

Cũng chính vì những tác dụng tuyệt vời của sản phẩm Kayoko mà hàng giả, hàng nhái là nỗi ám ảnh của thị trường Kayoko chính hãng. Vậy Nên Mua Mỹ Phẩm Kayoko Ở Đâu? Câu hỏi này được rất nhiều chị em hỏi trong cả năm qua. Bỡi vì trên mạng và các đại lý mỹ phẩm bán tràn lan với những mức giá khác nhau, nào là Tổng Kho, Nào là Đại Lý, Nào là lấy từ nhà máy,...

Mỹ phẩm Kayoko chính hãng được sản phẩm với đơn đặt hàng với hợp đồng kinh tế rõ ràng nên không có chuyện một số thông tin lấy từ nhà máy, và không có việc tổng kho để phân phối với giá rẻ. Các chị em thấy Kayoko bán với giá rất rẻ trên mạng đó là hàng nhái, bỡi hàng chính hãng chỉ được giảm giá ở các khung cố định chứ không giảm đến mức quá rẻ như vậy. Một điều chắc chắn hàng nhái không có bộ mỹ phẩm Kayoko Plus màu trắng. Đây là điều dễ nhận biết nhất khi mua tại nơi bán hàng nhái, vì hàng nhái không có Kayoko PLus. Thậm chí một số đại lý đã từng bán Kayoko chính hãng sau này hàng giả trà trộn vào với mức giá khá hấp dẫn và mẫu mã giống đến 99% nên không ngần ngại nhập. Bỡi thế thị trường hàng nhái Kayoko rất khó kiểm soát.

Để mua đúng sản phẩm chính hãng trên Online chị em vào trang web chính hãng của Kayoko đặt tại Việt Nam: www.kemkayoko.com, www.kemkayoko.net, www.myphamkayoko.vn, đây là 3 trang website chính hãng của Kayoko.

Ngoài ra chị em có thể mua Kayoko chính hãng tại địa chỉ 234/60 Lê Đức Thọ, P6, Gò Vấp, HCM. Số điện thoại 086 8855076, 0902633076 hoặc 0985755568.

* Quý khách hàng lưu ý:

Hiện nay, mỹ phẩm Kayoko chính hãng chỉ 2 bộ bên dưới:

2

Bộ mỹ phẩm Kayoko 5 món màu xanh

bo_my_pham_kayoko_plus_moi

Và bộ mỹ phẩm Kayoko Plus màu trắng.

Tất cả các bộ khác đều ngưng sản xuất, nếu địa chỉ nào còn bán bộ 6 món Kayoko (nắp xanh thân trắng) bộ màu vàng, đây à nơi đang bán hàng nhái, hàng giả.

Kayoko giả khi dùng da vẫn đẹp, nhưng về lâu về dài trong kem có chất gây nghiện, nếu không dùng tiếp da sẽ ngứa hoặc mẩn đỏ khi đó muốn chuyển sang kem khác sẽ dị ứng ngay: "Lúc này chị em có tâm lý kem khác là kem không chất lượng", quay lại dùng Kayoko giả sẽ không có hiện tượng ngứa nữa (ĐÂY LÀ CHẤT GÂY NGHIỆN TRONG KEM). Kem Kayoko giả có chất gây ung thư da được sản xuẩt tại Trung Quốc và được truyền hình VTT1 phát phóng sự cảnh báo về hàng giả trong đó có Kayoko được làm giả.

Bộ Mỹ Phẩm Kayoko Chính Hãng Nhật Bản Gồm:

- Sữa rửa mặt Kayoko chăm sóc da ngừa mụn, nhỏ lỗ chân lông, sạch nhờn ngừa nám.

- Kem dưỡng da trắng mịn ban ngày Kayoko Day Cream cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da mỗi ngày, ngăn ngừa tác hại xấu của môi trường làm hại đến da.

- Kem nền chống nắng trắng hồng Kayoko giúp làn da được bảo vệ trước ánh nắng, bụi bẩn, kem còn làm nền trang điểm rất mịn.

- Tinh chất gel chống nhăn nâng cơ Kayoko sẽ làm cho làn da căng mịn, đàn hồi hơn, săn chắc hơn.

- Kem trị nám dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Kayoko đây là sản phẩm chính để phân huỷ hắc tố da, giúp da trắng mịn hết nám, tàn nhang, đồi mồi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MỸ PHẨM KAYOKO:

BUỔI SÁNG

Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt Kayoko

Lấy khoảng 1 cm sữa rửa mặt Kayoko vào lòng bàn tay, thêm nước để tạo bọt sau đó massage lên mặt nhẹ nhàng rồi rửa sạch. Chú ý nên rửa kỹ xung quanh mắt tránh để bọt sót lại. Ngày rửa 2 lần sáng và tối, buổi tối rửa 2 lần 1 lúc.

Lưu ý khi sử dụng: Phải rửa sạch toàn bộ bọt sữa rửa mặt ở phần trán, hai bên giáp tai và phía cằm vì nếu không chú ý thì đây chính là tình trạng gây nên mịn hay còn nhầm sang là dị ứng sản phẩm đối với khách hàng.

Bước 2: Kem dưỡng trắng da ban ngày (day cream kayoko)

Cách sử dụng: sau khi rửa sạch, lấy 1 lượng vừa đủ kem ngày Kayoko chấm đều 5 điểm trên mặt sáu đó thoa đều cho kem thẩm thấu.

Bước 3: Kem dưỡng trắng và chống nắng

Cách sử dụng: Sau khi thoa kem dưỡng ban ngày Kayoko, lấy 1 lượng kem vừa đủ chấm nhẹ lên những vùng da bị nám, sạm đen trước khi ra ngoài 20 phút. Sau đó massage nhẹ nhàng, võ đều cho kem thẩm thấu (Chú ý: trước khi dùng kem chống nắng khách hàng nên dùng kem dưỡng da ban ngày Day Cream lót bên trong). Đối với da dầu buổi trưa ta nên rửa lại mặt và thoa kem lại như ban ngày.

Luu ý khi dử dụng: Đối với những khách hàng làm việc trong môi trường tiếp xúc ít với ánh nắng nhưng vấn tiếp xúc với bức xạ điện tử, nên duy trì dùng kem chống nắng Kayoko. Lưu ý khi ngồi làm việc ta nên đặt một cốc nước nhỏ và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

myphamkayoko

BUỔI TỐI:

Sau khi rửa mặt, sử dụng gel dưỡng trắng chống nhăn Kayoko

Cách sử dụng: Lấy một lượng gel Kayoko vừa đủ, chấm đều lên mặt sau đó dùng cách đều ngón tay thoa đều cho gel thẩm thấu.

Lưu ý khi sử dụng: Đối với gel dưỡng trắng chống nhăn Kayoko khi mới sử dụng khách hàng nên bổi mỏng và cách xa vùng mắt. Nên bôi nhiều vào vùng bị nám - tàn nhang. Ngoài tác dụng trị nám, tàn hang vùng mặt còn có thể làm giảm nhưng vết thâm do mụn, vết bỏng, và vùng da không đều màu ở cổ và nách sau khi sinh.

Sau đó ta lấy kem dưỡng trắng da ban đêm Kayoko Night Cream

Cách sử dụng: Sau khi đã thao Gel Kayoko, lấy 1 lượng kem đêm Kayoko vừa đủ chấm nhẹ lên những vùng bị nám đậm trên mặt, sau đó còn dư lại kem nào ta thoa ra những vùng xung quanh, khi da đã trắng đẹp thì chỉ sử dụng 3-4 buổi tối trên 1 tuần.

Lưu ý trước khi sử dụng: Nếu da bạn thuộc loại da mẫn cảm nên lấy một lượng ít tinh chất và kem đêm thoa vào vùng bắp tay hoặc một vùng nhỏ phía dưới cằm trong 3 ngày.

( Chú ý 5 ngày đầu khách hàng bôi kem cách xa vùng mắt, bôi mỏng)

Bảo quản: Tránh ánh nắng trực tiếp, dùng xong đậy nắp kỹ

Xuất xứ: Nhật Bản

Liên hệ mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản:

Điện thoại: 086 8855076

Di động, zalo, viber: 0902633076 – 0943901638

Email: kemkayoko@gmail.com

Địa chỉ: 234/60 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Chúng tôi cam kết Bộ Mỹ Phẩm Kayoko Plus Mới Chính Hãng là hàng chính hãng và chất lượng 100%, có tem chống giả. Nếu phát hiện hàng giả chúng tôi bồi thường 200% đơn hàng cho Quý khách.

Tìm kiếm nhiều: kem kayoko, kayoko, my pham kayoko, kem tri nam kayoko

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
13-10-2021 00:51:10 0858419593

Đặt1 bộ

Trả lời

 
 

Mỹ Phẩm KayoKo Nhật Bản Chính Hãng

Điện thoại: 086 8855 076
Zalo & Viber: 0902 633 076
Email: kemkayoko@gmail.com
Địa chỉ: 375/30 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuận, Q 12, HCM
Mã số thuế: 8034502436 - ĐKKD số 41M8029438

Hỗ Trợ Khách Hàng

- Cam kết chất lượng

- Hướng dẫn mua hàng

- Hướng dẫn thanh toán

KEM KAYOKO CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN CAM KẾT

* Website www.kemkayoko.com là trang web chính thức cung cấp Mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản Chính Hãng Tại Việt Nam.

* Tất cả các sản phẩm Kayoko được bán tại www.kemkayoko.com đều có tem chống hàng giả của Mỹ Phẩm Kayoko Nhật Bản.

* Mỹ Phẩm Kayoko cam kết giao hành NHANH trên toàn quốc, THANH TOÁN khi nhận được hàng. Không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.